Chính sách bảo hành

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và bảo vệ quyền lợi khách hàng khi sử dụng sản phẩm, Công ty Cổ Phần Sakos xin thông báo đến quý khách chính sách bảo hành đối với dòng sản phẩm SAKOS và STARGO như sau:

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm Sakos và Stargo chính hãng.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm có phiếu bảo hành theo quy định.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Bảo hành Sakos

  •  Đối với vali nhựa: không bảo hành nhựa, khóa TSA.
  •  Đối với vali vải: không bảo hành vải, khóa TSA.
  •  Đặt biệt, đối với khóa TSA: Quý khách vui lòng nhớ mật khẩu để mở vali của mình, do Sakos không có chìa khóa để mở và không bảo hành khóa TSA.

3. LỖI KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC BẢO HÀNH CÓ TÍNH PHÍ

  • Vải (vali vải, balo, túi, cặp).
  • Vải lót bên trong balo, vali, túi, cặp.
  • Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, thay đổi so với ban đầu mà không phải do Sakos tiến hành.
  • Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai: bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ…
  • Không bảo hành đối với các lỗi sử dụng không đúng quy cách hay sản phẩm bị tiếp xúc trực tiếp với những hóa chất, axit gây hại cho sản phẩm.

4. PHÍ THAY THẾ PHỤ KIỆN

Bảng phí phụ kiện thay thế SAKOS

5. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

  • Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng Sakos shop gần nhất hoặc gửi về Trung tâm bảo hành 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP.HCM hoặc 397 An Dương Vương, P.10, Quận 6, TP.HCM để được hỗ trợ bảo hành/ sửa chữa. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp hotline 0917 492 410  để yêu cầu lấy sản phẩm tận nhà (chỉ áp đối với sản phẩm của công ty CP Sakos và trong nội thành TP.HCM).

(Nội thành TP.HCM: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 10, quận 11, quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú).

  • Bước 2: Sakos tiếp nhận sản phẩm bảo hành, kiểm tra lỗi và báo giá phụ kiện nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không nằm trong các lỗi được bảo hành.

6. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm Trung tâm bảo hành tiếp nhận sản phẩm (không tính Chủ nhật và ngày lễ)

  • 3 ngày: không thay phụ kiện.

7. DỊCH VỤ NHẬN VÀ PHÁT BẢO HÀNH TẬN NHÀ

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu bảo hành hàng hóa nhưng không có thời gian đến các cửa hàng, trung tâm bảo hành của Sakos thì khách hàng vui lòng liên hệ số tổng đài bảo hành SĐT: (028) 3834 7630 – 0917 492 410 

Sakos có cung cấp dịch vụ nhận và phát bảo hành tận nhà cho khách hàng.

  • Khách hàng vui lòng liên hệ và nói rõ tình trạng cần bảo hành của sản phẩm với TTBH
  • TTBH tiến hành báo giá, trong trường hợp khách hàng đồng ý với bảng giá bảo hành thì khách hàng có thể chủ động đặt grab hoặc yêu cầu TTBH lấy sản phẩm về bảo hành.
  • Sau khi bảo hành xong TTBH sẽ chủ động liên hệ và trả hàng cho khách

8. ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

Trung tâm bảo hành Sakos:

  1.  Add: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM – Tel: (028) 2825 8188 – (028) 6291 5451
  2.  Add: 397 An Dương Vương, P.10, Quận 6, TP.HCM – Tel: (028) 3834 7630 – 0917 492 410