Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi sản phẩm

Đổi hàng trong vòng 7 ngày (kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm) với điều kiện:

  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất;
  • Sản phẩm còn nguyên tem, bao bì, nhãn mác và chưa qua sử dụng;
  • Sản phẩm còn mới, không bị dơ bẩn, trầy xước;
  • Phiếu mua hàng còn nguyên vẹn không bị sửa hoặc tẩy xóa;
  • Sản phẩm chưa chịu tác động của việc giặt, tẩy;
  • Sakos giao hàng không đúng sản phẩm, thông số kĩ thuật, màu sắc theo đơn đặt hàng;

2. Các bước thực hiện đổi hàng

  • Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng ở địa chỉ: 1034 đường 3/2, phường 12, quận 11, HCM hoặc liên hệ hotline 0949839798 để được hướng dẫn đổi sản phẩm.
  • Bước 2: Cửa hàng tiếp nhận sản phẩm và thực hiện đổi hàng.

3. Thời gian khách nhận lại hàng đổi

  • Trong vòng 7 – 15 ngày tính từ thời điểm cửa hàng nhận được hàng.
  • Hình thức trả hàng: Cửa hàng chỉ áp dụng hình thức trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi. Khách hàng vui lòng cân nhắc, xem xét kỹ trước khi mua hàng.

4. Các trường hợp không được đổi trả hàng

 

  • Sản phẩm đã qua sử dụng;
  • Sản phẩm không còn đúng nguyên trạng;
  • Sản phẩm không bị lỗi từ nhà sản xuất

 

5. Trả hàng Chúng tôi chỉ chấp nhận việc đổi hàng, và không chấp nhận việc trả hàng đã qua sử dụng. Quý khách có quyền kiểm tra và không nhận hàng theo quy định tại mục Chính sách kiểm hàng của chúng tôi, không nhận hàng đồng thời hủy đơn hàng và nhận lại tiền của quý khách khi chưa sử dụng sản phẩm.

 

6. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ

  • Cửa hàng balo An Khuê
  • Địa chỉ: 1034 đường 3/2, Phường 12, Quận 11, TP.HCM
  • Điện thoại: 0949839798
  • Email: baloankhue@gmail.com